10 phút TẬP BỤNG đơn giản TẠI NHÀ | Abs Workout Routine | SHINPHAMM

46
60



Video này dành cho những người ngủ đông, đánh mất đi múi bụng quyến rũ của mình. Chỉ với 10 phút tập đơn giản tại nhà này sẽ giúp các bạn tìm lại được múi bụng thất lạc của mình nhanh nhất có thể. Xem video và tập cùng mình nhé!

Routine tập bụng 10 phút tại nhà:
1. Plank Knee To Elbow
2. Plank Up & Down
3. Plank Jack
4. Seated In & Out
5. Russian Twist
6. Chair Sit Up
7. Laying Windshield Wiper
8. Abs Scissors
9. Flutter Kicks
10. Reverse Plank
— 45s tập/15s nghỉ/tập 1-3 vòng —

#SHINPHAMM #ABS #HOMEWORKOUT
———-

Follow Us:
► Facebook: (Shin Phamm)
► Instagram: (@shinphamm)
► Camera & Video:

Nguồn: https://batdongsanvingroup.vn

Xem thêm bài viết khác: https://batdongsanvingroup.vn/meo-vat/

46 COMMENTS

  1. Cho hỏi em gập bụng 150 cái mỗi lần 50 cái nghĩ 5p gập tiếp hôm này bụng đau ko gập nỗi là tăng cơ ạ

  2. anh làm video về bài tập múi dưới đi múi dưới em tập khó lên quá mui trên dễ hơn

  3. Mình 29 tuổi nhưng rất gầy. Bây h tập liệu có béo đc k? Cơ có phát triển đc k bạn

  4. Adm ơi bụng mình Bjo rất to và nếu như mình chịu khó tập thi phải mấy tháng.?va liệu có về dc 6 múi ko hả adm.?

  5. Không biết do tập sai cách hay gì mà cứ đến bài 10 mình lại bị cảm giác trào ngược thức ăn lên 🙁

  6. Anh ơi em tập bài này em ko duỗi chân đc thẳng lắm vs lại đau lưng khi tập dù tập đúng cách. Làm sao cho đỡ đau lưng đây ạ. Đây là lần đầu tập bài của anh ạ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here