Học ngay các bài tập thông qua hướng dẫn để sở hữu cơ bụng hoàn hảo

42
90

Thân hình 6 múi quyến rũ sẽ giúp bạn khiến ai nấy cũng phải woo woa và ngưỡng mộ. Đặc biệt khi bạn sở hữu cơ bụng hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến không ít các chị em xiêu lòng. Vậy bạn nghĩ sao nếu biến cơ bụng 1 múi của mình thành 6 múi săn chắc ngay tại nhà? Đơn giản thôi! Bạn chỉ cần học ngay các bài tập được  https://batdongsanvingroup.vn hé lộ sau đây.

Bài tập Dead Bug đơn giản giúp sở hữu cơ bụng hoàn hảo

Nhìn chung có rất nhiều phương pháp khác nhau để giúp bạn múi bụng socola. Cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu cơ bụng hoàn hảo là áp dụng bài tập “Dead Bug”. Khi bạn tập cơ bụng chuẩn với Dead Bug mỗi ngày sẽ thấy cơ bụng cốt lõi thay đổi thần kỳ.

Luyện tập cơ bụng với bài tập Dead Bug
Luyện tập cơ bụng với bài tập Dead Bug

Bài tập Dead Bug theo ghi nhận thì không chỉ tác động đến duy nhất phần cơ bụng. Thay vào đó bài tập này tác động cùng lúc đến nhiều bộ phận. Bao gồm phần bụng, mông đùi,..Từ đó mang lại tính cân bằng, ổn định cũng như tăng cường thể lực cho bạn. Đặc biệt bài tập giúp săn chắc cơ rất hiệu quả. Nghe thôi cũng đã thích rồi bạn nhỉ!

Vậy nội dung bài tập Dead Bug chuẩn là như thế nào? Nếu bạn đã sẵn sàng thì có thể bắt đầu thực hiện bài tập cơ bụng mỗi ngày.

  • Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa ra sàn tập với một tấm thảm đã được trải sẵn
  • Tiếp đó bạn giơ hai tay thẳng lên theo hướng trần nhà
  • Đồng thời co hai chân lại. Chú ý phần bắp chân co phải thẳng đứng với hông còn đầu gối cong 90 độ.
  • Từ vị trí cũ hãy duỗi chân trái ra. Rồi hạ tay phải xuống qua sau đầu. Bạn nhớ tay và chân đều không chạm sàn
  • Sau đó quay lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện với chân phải, tay trái.

Bạn tập liên tục như vậy trong vòng khoảng 10 – 15 lần. Đặc biệt batdongsanvingroup lưu ý bạn trong suất quá trình tập thì luôn giữ lưng dưới chạm sàn.

Bài tập cơ bụng tại nhà Crab Toe Touches

Danh sách các bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả không thể nào thiếu vắng “Crab Toe Touches”. Đây là bài tập không quá phức tạp nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Từ đó giúp rèn luyện cơ bụng dưới, mông và gân hiệu quả.

Bài tập cơ bụng hoàn hảo Crab Toe Touches
Bài tập cơ bụng hoàn hảo Crab Toe Touches

Hơn nữa khi bạn tập Crab Toe Touches đúng thao tác sẽ còn giúp cải thiện sức chịu đựng. Đồng thời cùng với đó tăng cường trao đổi chất và phát triển tối đa sức mạnh “cốt lõi” vùng cơ bụng. Chắc chắn bài tập sẽ giúp bạn sở hữu cơ bụng hoàn hảo trong tương lai gần thôi.

Để thực hiện bài tập Crab Toe Touches bạn hãy làm như sau:

  • Bắt đầu ngồi xuống mặt sàn với tư thế đầu gối cong, hai bàn chân đặt cạnh nhau. Đồng thời chống tay về phía sau lưng.
  • Nâng hông lên khỏi mặt sàn
  • Tiếp tục đá chân phải hướng lên trên và dùng tay trái chạm vào chân phải
  • Bạn quay trở lại tư thế chuẩn ban đầu rồi thực hiện tương tự với chân trái và tay phải
  • Như vậy bạn cứ luôn phiên thực hiện tay nọ chạm chân kia chuẩn như hướng dẫn là được.

Bài tập cơ bụng đơn giản Crab Toe Touches sẽ cho hiệu quả cao hơn khi bạn nâng hông lên cao nhất có thể. Cùng với đó điều chỉnh hơi thở đều và siết chặt các cơ khi tập.

Bài tập cơ bụng Heel Taps

Để có cơ bụng hoàn hảo thì bài tập Heel Taps cũng rất lý tưởng cho bạn áp dụng. Đây là bài tập bụng trong thực tế hiện nay được nhiều người ưa chuộng thực hiện tại nhà. Trong đó không chỉ có các đáng mày râu mà chị em phụ nữ cũng lựa chọn vì đơn giản, hiệu quả.

Bài tập Heel Taps giúp nam giới sở hữu cơ bụng 6 múi
Bài tập Heel Taps giúp nam giới sở hữu cơ bụng 6 múi

Lợi ích của bài tập Heel Taps

Theo ghi nhận thì chỉ cần bạn thực hiện bài tập ít nhất 3 lần/ tuần thì sẽ có cơ bụng đẹp, săn chắc. Bên cạnh đó bài tập còn tác động đến cơ hông, cơ mông. Vì thế một khi bạn đã tập thường xuyên thì cơ hông, cơ mông cũng trở nên săn chắc triệt để.

Đặc biệt bài tập cũng nhắm đến phần thân dưới. Tức là khi tập bạn sẽ cảm thấy phần thân dưới luôn được ổn định. Hơn nữa bài tập không tốn nhiều sức lực. Khi tập bạn sẽ không phải đối mặt với những lo lắng về việc kiệt sức, mệt mỏi. Ngược lại bạn sẽ thấy cơ thể khỏe dần lên. Ăn uống ngon miệng và quá trình trao đổi chất cũng tốt lên.

Cách thực hiện bài tập Heel Tabs chuẩn ngay tại nhà

Bài tập Heel Taps chỉ với vài thao tác đơn giản nhưng sẽ giúp bạn có cơ bụng hoàn hảo.  Dễ dàng thôi! Nếu bạn muốn áp dụng ngay thì hãy tiến hành theo đúng từng thao tác dưới đây:

Bài tập Heel Taps
Bài tập Heel Taps
  • Bạn trải một tấm thảm xuống mặt sàn bằng phẳng
  • Sau đó nằm ngửa với tư thế hai cánh tay đặt song song bên cạnh thân
  • Đồng thời tiếp tục giơ chân lên trên hông. Rồi sau đó duỗi thẳng
  • Từ vị trí hiện tại bạn hạ chân phải xuống và chạm vào sàn nhà bằng phần gót chân của mình. Tiếp đó lại giơ chân phải lên đúng như tư thế thẳng đừng ban đầu rồi giữ nguyên và thực hiện tương tự với chân trái.
  • Bạn hãy cứ kiên trì, chăm chỉ thực hiện chân trái luân phiên chân phải trong một thời gian là được.

Tuy nhiên điểm mấu chốt trong bài tập Heel Taps là bạn phải chú ý tư thế chân luôn thẳng. Dù khi bạn đưa chân lên cao hay hạ xuống mặt sàn cũng phải đảm bảo điều đó. Đặc biệt thao tác khi hạ chân xuống hãy làm với tốc độ chậm rãi để rèn luyện phần cơ hông, cơ bụng hiệu quả.

Cách để có cơ bụng săn chắc còn rất nhiều với đa dạng các bài tập khác nhau. Chẳng hạn như bài tập Roll Up, V – Ups, Reverse Curls,…Mỗi một bài tập đều mang lại những hiệu quả riêng. Vì thế bạn có thể lựa chọn kết hợp các bài tập để phát huy hết tác dụng của bài tập. Đặc biệt điều quan trọng là chăm chỉ, kiên trì và áp dụng chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để có cơ bụng hoàn hảo. Ngoài ra nếu bạn muốn được tư vấn thêm thì có thể truy cập website của chúng tôi: batdongsanvingroup

42 COMMENTS

  1. Ng mới tập lần đầu rất khó , động tác dành cho ng khỏe ,hoặc tập từ trước

  2. Vừa tập thì k nên tập mấy bài này nhé mọi người. Tập giãn cơ và mấy động tác đơn giản trong tầm 3_4 tuần mới tập được mấy bài trong video này

  3. Cho mình hỏi là bài tập này nên áp dụng vào buổi sáng hay tối thì có tác dụng tốt,mong ad duyệt binh luận và trả lời sớm nhất cho mình

  4. sau 1 tháng tập thì v up vẫn là thử thách cực lớn. số 8 ban đầu ko tập nổi. bg tập rất dễ và đã hình thành 4 múi bụng khi gồng khá rõ. cơ bụng dưới thì khó thật đang tìm cách. chống đẩy từ chưa đầy 5 cái bg là 20 cái 1 hiệp. còn planhk đều 1 phút. các bạn cố lên.

  5. Mỗi bài cứ làm 5' r nghĩ 2' cứ thế hoàn thành hết kiên trì cố gắng sau 2 tháng sẽ có kết quả rõ rệt nhé m.n

  6. Sau 10 ngày siêng năng thì hiện tại tui đã có được bụng 6 múi
    Nhưng bác sĩ vẫn đang điều trị cho tui vì mất sức quá nhiều 2 ngày rồi chưa tập buồn quá :((

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here