Trung tâm Mạng Xã Hội của BIDV (SMCC) đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động ngày 08/04/2015. Đây là mô hình lắng nghe, tương tác mạng xã hội với khách hàng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, thể hiện chiến lược kinh doanh “Hướng tới khách hàng”, và luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng của BIDV.
BIDV Social Media Command Center (SMCC) has been officially launched on April 08th 2015. This center represents BIDV’s continuing effort to serve customers better. This is the first ever social listening and engaging model in the banking sector of Vietnam, reflects BIDV’s business strategy “Towards the customers”, and striving hard for the customer satisfaction.
BIDV SMCC: Listening – Engaging – Innovating
BIDV SMCC: Lắng nghe – Gắn kết – Đổi mới
Nguồn: https://batdongsanvingroup.vn
Xem thêm bài viết khác: https://batdongsanvingroup.vn/tai-chinh/
Xem thêm Bài Viết:
- ThuDuc House bị truy thu thuế gần 400 tỉ và chuyển hồ sơ qua công an
- Ông Nguyễn Nhân Chinh làm giám đốc Sở: ‘Con lãnh đạo cũng phải dựa vào trình độ chuyên môn’
- Bí thư Đà Nẵng: Có tình trạng nhũng nhiễu, gây khó doanh nghiệp không?
- Năm thứ 2 liên tiếp, xuất nhập khẩu Việt Nam vượt 500 tỉ USD
- Bùng nổ ‘cơn sốt’ đầu tư chứng khoán, số tài khoản mở mới tăng kỷ lục 20 năm
Vô SMCC BIDZV thế nào ạ
I am proud to be a part of it. <3
Sờ mó củ cải :v
Tự hào quá đi 😀